LUPUS BAN ĐỎ, BỆNH VẨY NẾN

LUPUS BAN ĐỎ, BỆNH VẨY NẾN.

Cu Sự là người làng, nhà nghèo, không có ăn, nên được gia đình gửi vào chùa từ bé. Khốn khổ, bố, mẹ nghèo, hèn nhất làng, nên vào chùa bao lâu, vẫn bị nhà chùa khinh rẻ, coi thường. Nghèo không được đi học, vào chùa lại càng dốt nát, vì các thầy chùa làng em, chỉ chú trọng chữa hán, chữ nôm. Chữ mẹ đẻ, các thầy coi là thấp hèn, không đủ ngôn từ để đọc, học, giảng kinh pháp. Thầy nào khi giảng, cũng dùng các điển tích, các câu văn Nôm, Hán rồi giải nghĩa ra tiếng Việt, để thể hiện mình uyên bác đấy thôi.
Dân làng vẫn quen gọi là Cu Sự, dù Cu Sự đã ngoài 40 tuổi. Các thầy quen mồm cũng gọi theo. Dù nhiều thầy, tuổi hạ lạp còn kém xa Cu Sự, nhưng cũng xếch mé như vậy.
Nhiều người khuyên nó giã từ áo nâu, đầu trọc, về lấy vợ sinh con, làm người bình thường. Nhưng nó nói; ngày xưa bên Tầu, Lục tổ Huệ Năng, người xấu, thấp, hèn, luôn ở bẩn và cũng không biết chữ, vẫn được Ngũ tổ Hoằng Nhãn, là người cực kỳ tinh thông chữ nghĩa, hiểu biết lịch sử, văn học, văn hóa, nổi tiếng nhất Trung Hoa, truyền trao y bát đấy thôi. Hơn nữa về, nhà lấy đâu mà ở, ruộng đâu mà cầy cấy, nuôi con, rồi miệng tiếng thế gian, các thầy, các sư, tha hồ mà giầy xéo.
Ở chùa còn hơn chán
“Lão nhà quê” và dân làng em, lại quý và tôn trọng Cu sự, hay nói chuyện với nó, vẫn coi nó như con cháu trong nhà. Các thầy từ nơi khác đến, chỉ là dân ngụ cư, mang tiếng là để giáo hóa dân chúng, nhưng thực tế là dựa vào dân để kiếm ăn, dựa vào nhà chùa để khoe mẽ, chứ biết gì mà giảng, mà giáo hóa.
Hôm nay em lại thấy, bác cháu nhà nó, nhỏ to tâm sự với nhau.
Cu Sự mắt đỏ hoe, mặt buồn như sắp về với cõi vĩnh hằng.
cao dứa tre, lão nhà quê
Cao Dứa Tre Lão Nhà Quê
.
Thì ra bị suy gan, suy thận, toàn thân vẩy nến, bong từng mảng, gãi trầy xước dớm máu, khắp người, tiếng tây gọi là LUPUS BAN ĐỎ. Các thầy thuốc phán: bệnh này không chữa được, chỉ có thể kéo dài thời gian, chờ chết thôi.
.
Em ngồi ghé một bên mông, vào chiếc ghế tre ẽo ợt, lặng nghe câu chuyện bi thương của Cu Sự với lão nhà quê:
– Con trai, bị quả báo từ kiếp trước đấy. Ngày xưa Ngài Từ Đạo Hạnh, tu hành nhiều năm. Làm được nhiều điều đức thiện, giúp được nhiều người ngộ đạo, nên ông được đầu thai làm con của Sùng Hiền Hầu, em vua Lý Nhân Tông, được đặt tên là Lý Dương Hoán. Sau này, vua Lý Nhân Tông không có con, nên ông được chọn làm thái tử, lên ngôi vua, lấy hiệu là Lý thần Tông.
Lên ngôi được một thời gian, thì Lý Thần Tông bị quả báo, ghẻ ngứa, lông lá mọc toàn thân, hò hét rú rít điên loạn. Bị trói tay, buộc chân, nhốt vào lồng cũi vàng. Lang y, thần y, thánh y không đâu chữa được. Mãi sau nhờ có người bạn đồng tu từ nhiều kiếp là Nguyễn Minh Không biết chuyện; Ở kiếp trước Vua Lý Thần Tông chính là ngài Từ Đạo Hạnh, nhờ luyện kinh chú, chuyên cần, chăm chỉ, thành kính. Nên ông đã điều được cây gậy, rẽ ngược dòng sông lên thượng nguồn. Ông đã dùng chiếc gậy đó, giết Đại Điên, để trả thù cho cha. Đúng ra, người tu hành đến độ đó, ông phải từ bỏ được thù hận, giận hờn, ai oán, vậy mà ông không làm được. Vẫn giết người, trả thù, báo oán, để gánh quả báo ở kiếp sau.
Nhờ sự tu hành đắc đạo qua nhiều kiếp, lại là bạn đồng tu từ thuở ấy, nên ngài Nguyễn Minh Không, mới chữa được cho nhà vua.
Nghe đến đây em quá sung sướng tự hào, Cu Sự làng mình, được ví với Ngài Từ Đạo Hạnh “một trong tứ bất tử, của dân tộc Việt”.
Nhưng Cu Sự thì ngất từ bao giờ. Nhà nghèo, vào chùa thì hèn, chữa nghĩa thì không, lấy đâu ra Nguyễn Minh Không bây giờ. Có lẽ Cu Sự muốn tắt thở sớm, để đời không còn khổ đau, vật vã.
dầu dừa lão nhà quê 150ml
Mãi sau tỉnh lại, nó mới thều thào:
Cháu thì làm sao sánh được, với các ngài ấy. Các vị chân tu, đức cao, vọng trọng, quyền cao, chức lớn, mặt đầy đặn như mặt phật, da hồng hào như má quả đào tiên. Tiếng Hán, Nôm nói trôi trẩy hơn tiếng mẹ đẻ, nhiều thầy du học tây về, còn nói tiếng Phạn, tiếng Anh, tiếng Pháp ầm ầm, dân làng nghe như vịt nghe sấm điếc. Vậy mà các thầy vẫn tiểu đường, mỡ máu, ung thư gan, ruột, đại tràng, tai biến, thối da thối thịt, chết cả đống. Cháu đức độ gì mà bác cứ cợt nhả, hạ nhục cháu.
Lão cười tủm tỉm, nhưng nhìn mặt rất đểu giả:
Ngay cả khi đã được truyền trao Y bát, được nhà nhà vua trọng dụng, được làm Pháp Chủ, đứng đầu Giáo hội Phật giáo Trung Hoa, Lục tổ Huệ Năng, cũng đâu cần ngôi cao quý. Ngài nhiều lần, áo quần rách rưới, lang thang hòa mình, sống cùng những người dân chợ, hay thuyền chài, để gần gũi, giáo hóa dân chúng. Ông cho rằng; hướng tâm được một người đến với Phật, hơn làm thầy cả vạn học trò, theo đạo, mưu cầu danh lợi. Ngay trong nhà Phật, mà đâu tín Phật.
Đức Phật Hoàng Trần Nhân Tông, từ bỏ ngôi Thái Thượng Hoàng, sau khi truyền ngôi vua cho con là Trần Anh Tông. Từ bỏ 300 cung tần mỹ nữ xinh đẹp, hàng trăm kẻ hầu, người hạ, lên núi Yên Tử ẩn tu. Kham khổ, giá lạnh trong rừng thiêng, nước độc, đói ăn, thiếu mặc. Mục đích của ngài là hi sinh sự sung sướng của mình:
Cầu cho Quốc thái, dân an.
Cầu cho linh hồn kẻ xâm lược, sớm được siêu thoát, sớm được quay về đất Nguyên Mông, tái sinh làm người.
Để mảnh đất này, không còn những con ma oán hận, vì thua trận nhục nhã, làm hại dân chúng nước Nam.
Thái tử Tất Đạt Đa chạy trốn khỏi Kinh thành Ca Tỳ La Vệ, Nơi có hàng ngàn người luôn săn đón được phục dịch, hàng trăm, hàng ngàn mỹ nữ, luôn sẵn sàng mong muốn được hiến dâng. Ngài đi tìm con đường giải thoát khỏi bệnh tật, ốm đau, hoạn nạn, gian khổ kiếp người.
Một mình, không người hầu hạ, tự học hỏi, tự va đập với cuộc sống, bao lần sinh, tử cận kề. Để rồi tìm ra được con đường Giác ngộ, nhờ 49 ngày thiền định dưới gốc cây bồ đề.
Các ngài ấy luôn bị cảm rỗ, từng ngày, từng giờ, từ bỏ con đường khổ ải, về với cuộc sống vinh hoa, phú quý, cả thiên hạ cúi đầu trọng vọng.
Vậy với việc ghẻ ngứa, trầy da tróc vậy của anh, có đáng gì so với những vị Phật ấy.
Cu Sự ôm mặt khóc nức nở, nó ngộ ra rằng; bệnh tật mà nó đang mang trên mình, giống như một sự thử thách, quá nhẹ nhàng, so với sự cám giỗ, trong gian khổ của các bậc vĩ nhân kia.
Còn em ngẫm, có cụ nào sống trong giầu sang, ngủ phòng nhung lụa, gấm điều, đi xe tứ mã, lục ngựa, mà mà thành danh, thành phận đâu.
Nhiều cụ xây chùa to như cung điện, phòng ngủ như khách sạn 6 sao, xe sang như ông hoàng nhạc sến, cái mả bằng đá, trạm trổ cầu kỳ, như lăng ông cường hào, ác bá, quan tham, gian lận, trốn thuế.
Vậy mà bệnh tật, thối da, thối thịt, đau đớn đến cùng cực, mong mãi, niệm “Vãng sanh, tịnh độ thần chú” mãi, mà cũng không chết được.
Sự cảm rỗ về vật chất, khoe khoang, hưởng thụ, là bệnh ngoài da, Cái tâm cái đức là nội tạng bên trong.
Bệnh tật bên ngoài, làm cho anh chán nản. Tâm anh, là cái nội tạng bên trong, không muốn vượt qua con đường tu luyện, khổ hạnh của mình nữa.
Chữa bệnh ngoài da, chữa cả nội tạng thì bên trong tự khắc khỏe khắn, tâm, can, tinh thần, tinh tấn lên.
Cơ thể con người cũng vậy. Ngoài thải độc qua các đường tiểu, hậu môn, đường thở, thì thải độc qua da vô cùng quan trọng. Các lỗ chân lông bị bít lại, gây nên nhiễm trùng, tróc lở, ghẻ ngứa vô cùng khó chịu. Việc người ta thích gãi, là cơ chế tự động, gãi để hở các lỗ chân lông, giúp cho việc thải độc ra ngoài được dễ dàng hơn. Điều đó lại làm cho da thịt rách nhiều hơn, cơ thể đau đớn hơn.
Giống như kẻ tu hành, mua được cái gì, làm được cái gì, đều thích khoe khoang, thể hiện. Nhận được lời khen ngợi, xu nịnh của kẻ khác, thì sự kiêu ngạo ngày càng lớn lên, càng muốn khoe khoang, thể hiện nhiều hơn nữa. Không có điểm dừng, do vậy tâm can, ngày càng thối nát, hư rữa.
LUPUS BAN ĐỎ – BỆNH VẨY NẾN.
Do việc thải độc qua da kém, làm cho trách nhiệm thải độc của gan, thận ngày càng nặng nề, ngày càng quá tải, đến mức suy kiệt, suy đa tạng.
Bệnh này hầu hết do hàng ngày chăm sóc không sạch, không kỹ, thường qua loa đại khái. Trẻ nhỏ thì sợ con ốm, nên tắm vội, tắm vàng, tắm thật nhanh.
Cái sự tắm, là cơ hội mát xa cho da thịt bên ngoài, được lưu thông khí huyết. Khi khí huyết được lưu thông tốt, thì tự khắc nó tiêu diệt các nấm mốc, vi khuẩn, vi rút từ bên ngoài xâm nhập, bám vào bề mặt da.
Cái này thì đúng các bác ạ !
Ngày trước, khi trẻ nhà em còn bé, mụ vợ lúc nào cũng sợ con ngâm lâu thì lạnh, ốm nên thả vào nước, xoa xa phòng, tắm vội, tắm vàng, chưa được vài phút đã nhấc ra. Con bị bệnh ngoài da thì lại càng kiêng nước, kiêng tắm, chỉ bôi thuốc bên ngoài, nên bệnh ngày càng nặng thêm.
Sau này đọc được bài VIÊM DA CƠ ĐỊA CỦA QUẢ TÁO và bài CHĂM SÓC DA TẮM TRẮNG NẮNG HÈ, em làm cái đèn sưởi, cho con ngâm thoải mái 25 – 30 phút với nước muối nóng, tỷ lệ 2 – 2,5%. Dùng tay, hoặc khăn mềm, mát xa kỳ cọ cho da nhẹ nhàng, nhưng thật kỹ, thật nhiều lần, để cho muối ngấm sâu vào toàn bộ bề mặt và bên trong, ngay dưới lớp da. Khí huyết lưu thông rất tốt, nhờ vậy đội quân bạch cầu, ra đến tận bề mặt, bảo vệ, tiêu diệt, tất cả các loại ghẻ ngứa, xâm lược từ bên ngoài vào.
Khi tắm xong, chỉ lau khô, rồi mặc quần áo. Việc này để lại một lớp muối cực mỏng trên bề mặt da, Virurs, vi khuẩn, ngoạm phải muối, chết dãy đành đạch, hết cơ hội ăn xâu, bám rễ vào da.
Trước khi ngâm nước muối nóng ấm, có thể tắm với xà phòng, xà bông, hai đến 3 lần, để tẩy sạch lớp da chết bám chặt, bít hết lỗ chân lông.
Xà bông tốt nhất nên là loại THIÊN NHIÊN hay còn gọi là “hand-made”, làm từ dầu dừa, dầu Oliu, dầu hướng dương có rất nhiều glycerin tự nhiên, giúp luôn giữ ẩm cho làn da.
Loại xà bông này, tắm sạch hơn các loại dầu tắm, chế biến công nghiệp, trong có nhiều hóa chất, mà ta không kiểm xoát được.
Xát xà bông trà xát kỹ, dội nước cho sạch, rồi xát lại lần nữa, xoa kỹ cho tẩy hết lớp da chết, nhưng tuyệt đối không trà xát mạnh, làm trầy xước, tổn thương thêm bề mặt da. Nước tắm cũng là nước nóng ấm pha muối, đúng tỷ lệ 2 – 2,5% muối, không cần bất cứ loại lá, cỏ nào.
Sau 2 lần, thậm trí 3 lần, tẩy sạch bằng xà phòng bánh thiên nhiên, ngâm rửa nước muối nóng, ấm, tổi thiểu 20 – 30 phút. Thời gian đầu có thể tắm 2 lần ngày, sáng sau khi tập thể dục và chiều muộn. Lần 2, có thể ngâm tắm nhanh hơn buổi sáng.
Nếu nhà có điều kiện, tắm xong, xoa thật kỹ và nhiều dầu dừa, khắp toàn bộ cơ thể. Mục đích là tăng cường bổ xung các vitamin, giúp da khỏe mạnh, nhanh chóng phục hồi các tổn thương, mau lên da non, hình thành lớp da mới. Dầu dừa còn có tác dụng diệt khuẩn cực mạnh, ngoài lá bàng, không loại kháng sinh nào tốt hơn nó. Nó còn có tác dụng giữ ẩm, làm mềm sâu bên trong, cho da nhiều giờ, hơn bất cứ loại kem nào. Xoa kỹ xong, có thể lau bớt đi cho đỡ cảm giác nhờn, nếu vội. Còn có thời gian, cứ để tự nhiên, nó sẽ hút thấm dần sâu vào bên trong, 10 – 20 phút là khô.
Đọc kỹ bài LÃO DẦU DỪA 9 đến 99 lần, nếu không muốn bệnh nặng thêm.
cao diệp hạ châu dứa, lão nhà quê, vi diệu nam dược, không gì là không thể

LUPUS BAN ĐỎ, SUY ĐA TẠNG, VIÊM ĐA KHỚP

Khi cái bên ngoài, kiêu căng, tự phụ, thích khoe khoang, thể hiện, tự kiêu, tự đại, tự mãn, đã sửa chữa được. Thì phải trau dồi lại kinh sách, nghiên cứu kỹ kinh điển, niệm Phật chuyên cần, tu sửa từ cái tâm bên trong.
Không thải hết độc trong người ra được, lâu ngày làm việc quá tải, nên gan, thận, mật, suy kiệt. Các cục máu đông, thành mạch xơ vữa, đóng đầy mảng bám, gây nên tắc nghẽn ở các khớp, lâu ngày thành u cục, viêm xưng, thối rữa gây bao đau đớn.
1 – Sáng ngủ dậy, ngồi tại giường uống 250 – 400ml nước nóng, rót từ phích ra, vừa thổi vừa uống, uống hết mới được đứng dậy đi vệ sinh, rửa mặt …. Nước nóng này đun từ tối hơm trước, để sẵn đầu giường. Tác dụng chính là kích thích cơ thể đào thải cặn bã qua đường đại, tiểu tiện, qua tuyến mồ hôi nếu bạn uống đủ nóng.
2 – Thở khí công, nam 7 nữ 9 lần thì nghỉ, thở bình thường, rồi lại tập 7 hay 9 đường, lại nghỉ, rồi lại tập 7 hay 9 đường. cứ như thế được 25 – 30 phút, để thải hết khí độc trong phổi, giúp phổi sạch, máu được tiếp nhận Oxi nhiều hơn. Xem kỹ VIDEO KHÍ CÔNG VÀ DỊCH CHÂN KINH thậ nhiều lần để làm cho đúng.
3 – Sau ăn sáng uống theo bài MẸO CHỮA SỎI THẬN, SỎI MẬT. Dứa 400 – 500g đã gọt vỏ, bỏ mắt + 7 – 10g gừng + 1,5 – 2g muối cho vào máy ép chỉ ép lấy nước. để làm sạch mảng bám thành mạch, mỡ máu, men gan, các u xơ, u hạch … Tẩy sạch sỏi mật, sỏi, thận, sỏi gan sỏi tụy … Làm cho khí huyết lưu thông, thông suốt.
4 – Chiều trước khi ăn cơm tối, ăn chén bánh flan, từ 1 thìa mật ong + 1 thìa nước nghệ ép nguyên chất + 1 lòng đỏ trứng gà (thìa ăn cơm, ăn phở). 3 thứ đánh thật kỹ, rồi hấp cơm, ngay khi cơm bắt đầu sôi, đến lúc chín, hoặc hấp cách thủy, sôi 15’ là được. Bánh Flan này giúp tẩy sạch các hạt mỡ trong gan, làm sạch, làm mềm, cho gan tươi trẻ trở lại. Ăn uống được hấp thụ tốt hơn, và thải độc tốt hơn cho cơ thể hoàn thiện như mới.
5 – Tối trước khi đi ngủ là bài BÀI THUỐC VỚI GỪNG dùng 7 – 10g gừng đập dập 100 -120ml nước 1 – 1,5 gam muối, đun sôi thật nhỏ lửa, ngay từ lúc bắt đầu đun, 5 phút rồi rót ra cốc, chén ngoáy vài vòng cho nguội bớt, rồi pha thêm 2 thìa ăn cơm mật ong. Cách uống: thổi cho nguội bớt, cho vào mồm từng ngụm, súc miệng thật kỹ vài phút, cho ngấm hết vào kẽ răng, lợi, lưỡi, vòm họng, rồi mới nuốt, Làm như vậy hết ngụm này, đến ngụm khác, cho đến hết cốc nước Gừng + Muối + mật ong. Bài này giúp thận ấm khỏe mạnh lên, lọc máu sạch, thải hết các độc tố trong máu qua đường tiểu.
Thận ấm, còn giúp ngủ ngon, ngủ sâu, mồ hôi tay – lạnh tay chân, cước khi gặp mưa lạnh. Hay bị cảm, sổ mũi, dị ứng, đau bụng khi ăn đồ lạ. Nóng trong, mụn nhọt, mẩn ngứa. Nhức mỏi chân tay khi thay đổi thời tiết, đau khớp, ho gió, ho khan, ho không rõ nguyên nhân, tụt huyết áp, rối loạn tiền đình, thiếu máu não, hậu sản …
LƯU Ý:
Với người nóng trong, đại tràng, kiết lỵ đi ngoài ra bọt, táo bón, trĩ nội, trĩ ngoại thì làm thêm bài CHỮA BỆNH KIẾT LỴ, và đọc thêm bài TRỊ TÁO BÓN.
Với bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, mạch máu xanh, tím, nổi lên nhiều ở chân, tay, thiếu máu, tiểu cầu giảm liên tục, có thể uống CAO DỨA TRE thay nước dứa ép mục 2.
Với người có thêm u cục, u xơ, ở các khớp, vận động đau, có thể uống thêm CAO BÁCH HỢP hỗ trợ thêm cho thải độc gan, làm mềm gan nhanh hơn.
Với người có nhiều u xơ, u hạch có thể uống thêm  CAO DIỆP HẠ CHÂU DỨA tẩy sạch các u mỡ, u bã đậu, u xơ, u ngu chả mọc vào mấy thằng đểu, lại mọc vào người tử tế, hay còn gọi là U lành tính …
.
KHẢO DỊ:
1 – Có bác gái 64 tuổi, nhà phố Hàng Cháo, bệnh vẩy nến, toàn thân lở loét, rất thương tâm, suy đa tạng, viêm da khớp, gần như không đi lại được.
Sau khi được hướng dẫn bài này, dù nhà chỉ hơn 10m2 cho 6 người, nhưng bác trai mua hẳn cái bồn tắm, đặt giữa nhà. Để tấm ván lên, cả nhà dùng làm bàn khách, bàn ăn, sinh hoạt bình thường. Ngày hai lần sáng, và chiều tối, cả nhà lượn đi hàng xóm, buôn chuyện, hay hóng mát, hóng gió, để bác tự do ngâm mình. Sau 3 tháng ngâm tắm nước muối nóng, và làm cả 3 mục kể trên, bác khỏi trên 80%, da dẻ mịn màng, hồng hào, đi lại gần như bình thường, chỉ khổ là lên 8kg, nên phải mua loạt quần áo mới. Hai bác cư xuýt xoa, nếu biết sớm đã không phải chịu 20 năm đọa đầy, đi khắp từ nam, chí bắc, mất cả ngôi nhà mặt phố.
2 – Một anh người Dao trên Sơn Tây, nhà cũng làm thuốc, bán cho thiên hạ dưới xuôi, mà tróc lở toàn thân, không thiếu loại lá gì, mà anh không ngâm tắm qua. Anh mua 1 cái thùng nhựa 120 lít, ngày nào cũng pha 1,5kg muối với 70 lít nước rồi ngồi vào ngâm 45’. Sau hơn 1 tháng, anh bảo; Bao nhiêu loại thuốc của người Dao, không bằng muối trắng của “Lão nhà quê” dưới xuôi. Chỉ có điều anh bảo tự nhiên bây giờ khỏe quá, tốt trống lại hại mái, con vợ gầy nhom, xin bác có cách nào để con mái nhà em, máu được như em.
3 – Nhiều bé đi da liễu tỉnh, da liễu Trung ương, da liễu gia truyền, Da liễu dân tộc, tiền thuốc, tiền, ăn, ở đi lại, mất công, mất việc gặp lão nhà quê vẫn không khỏi vì:
bảo mua một lúc 100kg muối thì không, mua từng cân một, nên lúc nhớ, lúc quên, mà quên nhiều hơn nhớ. Nên nói, tắm mãi có khỏi đâu.
Một số cho rằng; Giáo sư, tiến sỹ không chữa được, thì mua cho con cái chậu to, liền lúc 100kg muối lỡ không khỏi, thì quá tốn kém.
4 – Phải ngâm tắm nước muối nóng, tỷ lệ 2 – 2,5% thì cho một rúm, chưa đến 0,1% Cái cân mấy trăm ngàn, cũng không đầu tư được. Phải làm tất cả các bài cũng lúc, thì làm thử 1 mục, để xem có đỡ không, thì mới làm hết các mục. Việc này giống như mấy mẹ gàn dở, bảo nấu giỏi, không cần mắm, muối, nhạt toẹt không bằng cám lợn nhưng cứ tự kỷ ăn nhạt cho đỡ huyết áp, suy thận.
Phần cuối:
Đọc kỹ, ghi chép cẩn thận các bài này và các bài liên quan, có chữ IN HOA, nhiều lần, rất nhiều lần mới có thể ngộ ra được. Người có trí tuệ, thường nghiền ngẫm 7 – 10 ngày, mới bắt tay vào thực hiện, Họ chỉ thành công trên 90%.
Người không có trí tuệ, tự cao tự đại về cái trí thông minh hơn người, bộ não to như quả nho thối. Vừa đọc vừa thực hiện, chưa được 2 tuần là chán, vì làm kiểu gì cũng sai. Nhưng sự thành công cso thể đạt 100/1.000.000,
Làm đúng 3 – 5 tháng các bệnh trên đều khỏi, khỏe mạnh, hồng hào, da láng mượt.
Người vượt qua được bệnh này không khác nào, vượt qua được thử thách, là chính thức thành bồ tát phật. Tâm can yêu đời, vui vẻ sẵn lòng yêu thương, tha thứ, từ bi hỉ sả.
Bạn là bồ tát mà lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *