DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT (Tỏi – Lá tre tươi – Dứa (thơm)

suy giãn tĩnh mạch, cao dứa tre, lão nhà quê

Tỏi – Lá tre tươi – Dứa (thơm).

Hiện dịch sốt xuất huyết đang lan ra ở một số tỉnh miền tây Nam Bộ, vì vậy các bạn cần lưu ý đề phòng. Chú ý các triệu chứng sau của cơ thể:

1 – Sốt cao lên đến 39 đến 40;41 độ,

2 – Đau đầu nghiêm trọng.

3 – Đau phía sau hốc mắt.

4 – Đau nhức các khớp.

5 – Buồn nôn, ói mửa.

6 – Phát ban, mẩn ngứa, chảy máu mũi, chảy máu chân răng.

7 – Đi ngoài ra máu đỏ (xuất huyết đại tràng), trong phân có lẫn những dải sợi máu màu thâm đen (chảy máu, xuất huyết dạ dầy).

Bệnh sốt xuất huyết làm giảm tiểu cầu, tạo các cục máu đông, làm mỏng yếu thành mạch máu, gây nứt vỡ xuất huyết dưới da và các bộ phận khác trên cơ thể.

Uống thuốc hạ sốt, kháng sinh nhiều, quá liều để lại di chứng hậu quả về sau rất mệt mỏi. Bạn có thể tham khảo mấy bài thuốc nam sau:

Để diệt vi rút:

A – Mỗi ngày lấy 1 củ tỏi bóc vỏ, thái mỏng, hấp với 3 – 4 thìa mật ong, hoặc ngâm với 50cc dấm lên men tự nhiên, chia làm 3 lần ăn hoặc uống trong ngày. Ăn nhiều hơn 1 củ/ngày, chỉ tốn tiền không bao giờ gọi là quá liều. Tỏi tiêu diệt v i r ú t cực mạnh, mà không loại kháng sinh nào có được.

Lưu ý: Tỏi phi với hành, mỡ rất thơm nhưng không có tác dụng.

B – Lá tre tươi 300 gam + 2 lít nước đun sôi nhỏ lửa khoảng 45 – 60 phút, lọc lấy nước uống nhiều lần trong ngày, làm sao đến 4 – 5h chiều là phải hết. Mỗi ngày làm 1 lần đến khi khỏi. Công dụng của lá tre là làm vững chắc thành mạch, thông các điểm tắc nghẽn trong mạch máu, làm mát, hạ s ốt, h ạ h uyết á p vô cùng hiệu quả.

Cao dứa tre đặc biệt hiệu quả nhờ giữ nguyên được tính dược liệu, quá trình nấu ở áp suất thấp, nhiệt độ sôi không bao giờ vượt quá 65 độ C 

C – Với bệnh nhân nặng đã có biểu hiện xuất huyết như 7 mục trên, bạn có thể thêm 0,3kg dứa ta (loại không quá 500g/quả) (Miền nam gọi là thơm ta). Dứa có tác dụng tẩy sạch thành mạch, đánh tan các cục máu đông, gây tắc nghẽn làm đau đầu, nhức mỏi cơ xương khớp.

Nếu áp dụng đúng chuẩn sẽ hạ sốt, giảm các triệu chứng đau nhức mỏi, cầm máu ngày lập tức ngay trong ngày đầu tiên, sau 3 ngày là khỏi gần như hoàn toàn. Nhưng chúng ta nên làm đủ 5 -7 ngày để sức khỏe trở lại như chưa bao giờ ốm đau.

Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể gọi 1900 633 857  theo giờ hành chính.

Xem thêm: DANH SÁCH SẢN PHẨM NAM DƯỢC LÃO NHÀ QUÊ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *