U XƠ TUYẾN VÚ, UNG THƯ VÒM HỌNG, UNG BƯỚU DI CĂN CÁC LOẠI

Bạn già có con gái 21 tuổi, đến gặp:

– Mày ạ, con gái bị ung thư vú rồi, khổ thân nó, sinh khiết, siêu âm, chụp cắt lớp làm đủ các quy trình bác sỹ kết luận là xạ trị vì có chân, mọc rễ rồi. Mày có cách gì không?

– Lá đu đủ 9 phần, xả 1 phần đun lên uống hàng ngày, 3 – 6 tháng là khỏi. Hớn hở Bình ra chợ gặp em bán đu đủ đặt ngay; – phơi cho anh 1 cân lá đu đủ khô, ra hàng rau đặt ngay phơi cho anh 1 cân xả. Gặp ngay 2 con mẹ tử tế, lá đu đủ thì cân được 7 lạng. xả thì được 3 lạng. Bạn về bắt con gái đun tất cả lên uống đi Lão Nhà Quê dặn bố kỹ rồi đấy. Tìm mãi mới được cái nồi 5 lít cho vào đun sôi đủ 45 phút. Con gái ngửi xong chưa cần uống suýt thì ngất. Bố láo thuốc đ. gì mới ngửi đã ngất mẹ nó rồi. Qua điều tra, bạn đưa con gái đến bà lang mường xuống núi, ở phố Trần Quốc Toản HN. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ chiếu, chụp, thử máu… Bà kết luận: Ung thư vú rồi mà Bác có tin vào tâm linh không?

Đang ngồi có một anh chuyển phát nhanh đến đưa cho bà chủ một hộp giấy và nói: Cô ơi! Anh ở trong Cần Thơ mà cô chữa khỏi ung thư não hồi tháng trước gửi biếu có cái máy tính xách tay tạ ơn cô. Có 2 bà đi vào: Ối giời ơi! Bà chị, nhờ có chị mà cái ung thư dạ con nhà em nó tiêu rồi chị ạ. Xin biếu chị cái tivi 38 inh. Vỗ đùi đen đét, Bình vênh mặt nói với vợ con thấy chưa người ta giỏi thế chứ. Cái Lão Nhà Quê nhà mày ngu như lợn thuốc đ. gì ngửi đã chết mẹ nó rồi. Cả nhà hớn hở ra về, bịch lớn bịch nhỏ, bà lang Mường lại dặn kỹ xong đợt này thầy làm lễ tâm linh cho hết hẳn nhé.

May mà vợ Bạn làm ngân hàng nhiều năm va chạm quá nhiều các dạng lừa đảo. Tối ấy cùng con gái đến ngay nhà Lão Nhà Quê

– Này nhé bác sỹ người ta được đào tạo bao nhiêu năm mà chắc gì đã biết đọc phim, xem chụp cắt lớp… Thằng bưu điện biết thế đ. nào được người ta gửi cái gì trong hộp lại còn biết người gửi trả ơn ung thư não, lại có 2 bà đi vào bô bô cái mồm ung thư dạ con, có thật bố đứa nào dám nói, lại còn biếu tivi 38 inh. Cái đất Việt này mà trong một ngày mà có tới 2 người biết tạ ơn thầy thuốc, thì có mà là cõi phật mẹ nó rồi. Mẹ, con, bác cháu được bữa cười ngất.

U xơ với phụ nữ như vú, cổ tử cung, dạ con… phần nhiều là lành tính hoặc nang nước. Con gái chỉ việc về ép nước dứa với 9 lát gừng mỏng và chút muối là được. Bây giờ dứa nhỏ, một quả không đủ 150ml thì 2 hoặc 3 quả, uống sau ăn sáng 30 phút là được. Làm sẵn, mang đến lớp, ăn sáng xong thì uống. Uống 7 ngày, nghỉ 7 ngày lại uống tiếp 7 ngày lần 2, nghỉ 7 ngày uống tiếp lần 3, 7 ngày cứ thế đến khi khỏi. Ôi bác ơi! Như bài “Mẹo chữa sỏi thận sỏi mật” hả bác. Đúng rồi sỏi nó còn tan được thì mấy cái u xơ của con có ý nghĩa gì. Bản chất của nước dứa là làm sạch mạch máu, thông mạch và Vitamin C, muối vi lượng có trong dứa nó làm mạch máu khỏe lên thêm gừng với muối tăng cường Oxi hòa tan. Cơ thể khi đã thông suốt thì tự nó thải hết các độc tố ra ngoài. Nhờ vậy các u xơ, nang nước cũng bị đánh tan và tống ra theo con ạ.

Một tuần sau Bạn đến mắng một trận rồi khoe:

– Con tao uống thuốc bà Lang Mường khỏi đến 90% rồi đấy, sờ ngực hầu như không thấy u nữa. Nói chung là ca ngợi lang Mường đến nhức cả đầu. 8h tối 2 mẹ con lại đến nhờ Bác kiểm tra, Bác chỉ dùng con lăn, lăn trên 2 gò má khẳng định giảm nhiều rồi con ạ, mẹ con cũng thừa nhận không thấy u cục cục nữa. Khổ thân 2 mẹ con ngày nào cũng giả vờ đun nấu rồi đổ đi. Qua 3 đợt uống dứa 21 ngày + 2 lần nghỉ 14 ngày là 35 ngày nữa lại chiếu chụp nếu còn chân, còn nhân, thì mới uống lá đu đủ + sả cho tiêu hết.

Báo hại  Lão Nhà Quê sau đợt vào viện chữa viêm phổi cấp mới phát hiện ra ung thư vòm họng giai đoạn nặng rồi. Các bác sỹ lấy máu, sinh khiết, chuyển sang viện K chuyên về Ung bướu làm xét nghiệm, chiếu chụp đủ các kiểu kết luận: Đã đủ tiêu chuẩn làm thức ăn cho giun, hoặc phân bón cho cây. Mệt mỏi vì tiêm chích quá nhiều qua đợt điều trị viêm phổi nay lại thêm cái thòng lọng đang quàng sẵn vào cổ này nữa. Chán chẳng buồn ăn, buồn nói lại gặp một mẹ đến tận nhà khóc lóc thảm thiết: Bác ơi! mẹ con ung thự tụy, di căn vào dạ dầy lại lan cả vào tủy, không qua 3 tháng nữa là đi, Bác cứu mẹ con với. Nhà con không thiếu tiền nhưng nhiều người làm nghành Y nên quyết tâm chạy chữa chứ không mổ xẻ và không xạ trị vì sợ động vào đi còn nhanh hơn. Khác nào ra nghị quyết giết mẹ con rồi bác ạ!

Thì ra người ta còn bi đát gấp mấy lần mình, nghe họ khóc mà mình thấy nhẹ lòng, vì mình cũng được phán có thể còn 6 – 12 tháng nữa. Thôi thì nhân đây bàn về thuốc cho cả mình, cả người vậy.

  1. Cô cháu bị nhẹ:

U xơ tuyến vú chỉ cần nước dứa:  400-500g dứa (gọt vỏ bỏ mắt) + 7 – 10g gừng + 2g muối. Cho vào máy ép ép lấy nước, uống ngay sau ăn sáng. Uống 7 ngày nghỉ 7 ngày, lại uống 7 ngày kéo dài 35 ngày, còn người khác có thể nhiều đợt hơn mà không sợ bất cứ điều gì. Bài này loại trừ hầu hết các loại u xơ, nang nước ở bất cứ đâu.

Cao dứa tre thay thế mục dứa ép

2. Tôi ung thư vòm họng:

Uống nước dứa như bài u xơ các loại + Bài: Lá đu đủ 9 phần + sả 1 phần đã áp dụng thành công cho nhiều người. Hàng ngày cho vào phích hoặc hãm vào ấm tích ủ nóng loại 1,5 lít uống thay nước lọc trong ngày. Bài này loại trừ hầu hết các bệnh ung bướu kể cả bệnh viện trả về chờ chết

3. Còn bà mẹ già kia 60 tuổi ung thư di căn đủ thứ tôi áp dụng lẩu tổng hợp của liên hợp quốc như sau:

Ngoài 2 bài trên con gái bà làm bài thuốc của một vị linh mục người Brazil đã áp dụng hơn 30 năm và rất thành công: Lá lô hội (nha đam) ngâm rửa sạch bằng nước muối, cắt bỏ gai 2 bên lá, cân đúng 500g + mật ong loại tốt 300g + rượu 38 – 40độ 50cc, 3 thứ cho vào máy xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, rồi cho vào hộp có miệng rộng để trong tủ lạnh (không cho vào ngăn đá). Trước mỗi bữa ăn sáng, trưa, chiều tối lấy ra, ăn 1 thìa (là cái thìa ăn cơm hoặc ăn phở vẫn hay dùng). Gần hết, lại làm lọ khác để tủ lạnh ăn dần. Mỗi lọ này đủ ăn cho 8 – 10 ngày. Ăn liên tục trong suốt quá trình chữa bệnh khoảng 30 – 60 ngày.

Đến nay bài 1 cháu gái đã khỏi u xơ

Áp dụng bài 1 và bài 2: Tôi không còn hạch, U xơ vòm họng đã nhỏ đi rất nhiều sau khi áp dụng được 40 ngày, nhưng vẫn còn nhân. Hiện vẫn đang uống lá đu đủ + sả.

Bà mẹ già 60 tuổi áp dụng cùng lúc với tôi cả 3 bài. Đến nay con gái thông báo: Da hồng hào, khỏe hơn trước, ăn uống đi lại bình thường và đang ngoạc mồm ra chửi chúng nó láo lếu tao có bị gì đâu.

Như vậy Ung bướu của tất cả các loại, di căn các kiểu đã hết hi vọng, áp dụng cả 3 bài trên cho chắc ăn mà lại ngon dễ ăn dễ uống. Nếu làm đúng chuẩn từng chi tiết chắc đến 90% là khỏi bệnh.

Bài lá đu đủ thái nhỏ và sả cắt ngắn 3 – 4cm chẻ nhỏ phơi khô riêng từng loại trong bóng râm. Thuốc tôi thường cân mỗi gói 3g sả + 27g lá đu đủ. Nếu bệnh nhân đã bị nặng vì sưng to trướng quá bệnh viện bó tay trả về thì ngày 3 gói + 1,5 lít nước đun sôi 30 phút. 10 ngày sau đã giảm, thì ngày 2 gói, uống 20 ngày. Sau đã giảm, thì ngày 1 gói, uống tiếp 3 – 6 tháng. Rất đơn giản dễ nhớ và dễ sử dụng.

23 – SONG HỈ MỘT NGÀY 2 NIỀM VUI

Bính bong, đang ăn lại chuông cửa, ai mà lại đến vào trưa thế này. Nhưng mà không cáu được, một đôi rất đẹp đôi bước vào, cháu chào Bác ạ, ra là bệnh nhân ung thư, ngoác mồm ra cười làm lành. Chúng nó đẹp thật đấy chồng là nghệ sỹ đàn, vợ là nghệ sỹ múa hôm nay đến lấy thêm thuốc. 20 ngày uống lá đu + sả của Bác cộng “Bài thuốc với gừng” vợ nó làm cho. Hôm nay đã thấy da hồng hào hơn. Nắm vào bắp tay rắn chắc không nhão như lần trước đến gặp. 2 đứa đến lấy thêm thuốc, rất vui vẻ hạnh phúc. Đúng là duyên từ nhiều kiếp trước xinh đẹp và rất giống nhau. Thường là những cặp đôi này không bao giờ rời bỏ nhau dù bất kỳ hoạn nạn thế nào và không ai chia rẽ họ được.

Chiều chuẩn bị ăn cơm lại một ông lò dò đến, rón rén như mèo ăn trộm. Ngồi xuống ghế một lúc mới hỏi: Nhà Bác có bia không mình uống mừng tí chút. Ok! Bia lúc nào cũng có. Uống hết lon bia xin thêm lon nữa rồi mới nói ăn mừng vì cháu lên được 3kg rồi Bác ạ! Thêm 2kg nữa thì tốt tròn 50. Cháu đi chiếu chụp u bướu hết rồi, mà hen chả liên quan gì cũng hết thế mới hay chứ. Bố hay, bố mừng chứ tôi liên quan chó gì mà hay. Chuyện vui của ông, không đãi tôi thì thôi lại bắt tôi đãi ngược.

Chuyện là thế này: Tôi định đến bàn với Bác quay phim chụp ảnh, thuê người viết bài, lấy con tôi làm nhân chứng, ông tha hồ mà hốt bạc, làm giàu.

Ối giời ơi, là giời ơi! Con gái chửa có chồng, chưng lên đây cho bàn dân thiên hạ nó thấy, thì chó nó lấy à.

Lão đần mặt ra một lúc: suýt tý nữa thì mẹ con nhà nó cuốc mặt ra. Thôi ông cho xin đền 2 lon bia.

Lão ra về, mình xuống nhà hỏi vợ: Có ai gửi gì không? Vì trong chuyện là có thằng gửi tặng cái máy tính xách tay với 2 bà tặng cái ty vi 38 inh kia mà.

Vợ bảo Lão này hôm nay vui vì người ta khỏi bệnh chắc điên rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *